Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Những dòng ghế văn phòng Hòa Phát thường được sử dụng trong nhà

Posted by   on

Giả dụ như ở bài viết "Những bàn Hòa Phát cho văn phòng cao cấp nhất hiện nay", kích thước nhỏ là một thế mạnh khiến cho bàn văn phòng Hòa Phát được lựa chọn nhiều thì ngoài đấy, hãy tham khảo những mẫu ghế văn phòng Hòa Phát nhỏ gọn thường được sử dụng làm việc tại nhà.

1, Ghế xoay nhân viên SG130

Ghế xoay SG130 kích thước : W420 x D540 x H(735-860) mm


Ghế xoay SG130 sở hữu mẫu mã đơn giản nhưng đa dụng, cái ghế xoay văn phòng SG130 đứng đầu danh sách lựa tìm ưa thích tiêu dùng tại nhà. Ghế với đệm và tựa mút bọc vải nỉ cực kì êm ái, tựa lưng vừa buộc phải nâng đỡ lưng, với thể điều chỉnh độ cao bằng hệ thống pistol thủy lực, chân xoay nhựa vững chắc có thể vận động linh hoạt bằng bánh xe.



2, Ghế lưới văn phòng GL420

Ghế lưới Hòa Phát GL420 kích thước :W490 x D610 x H870mm

Là 1 trong những sản phẩm mới ra mắt vừa qua, ghế lưới GL420 đã nhận được sự ưa chuộng cho góc khiến việc tại nhà sở hữu bề ngoài nhỏ gọn. đặc biệt trong mùa hè này, chiếc ghế lưng lưới thông thoáng đúng là sự lựa tìm xuất sắc. Đệm ghế bằng mút bọc vải lưới không các êm ái mà còn hạn chế sự tích nhiệt tạo sự thoả thích cho người ngồi. Ghế dùng 4 chân tĩnh sắt sơn tĩnh điện hoặc mạ cực bền, bền dưới mang lót đệm nhựa tránh trầy xước sàn nhà.


3, Ghế chân quỳ Hòa Phát GL417

Ghế lưới GL417 kích thước : W490 x D550 x H830mm

Thường được dùng với chức năng là 1 loại ghế họp văn phòng, tuy nhiên với mẫu mã thích hợp, ghế lưới GL417 cũng sở hữu thể sử dụng tại nhà, kích thước nhỏ giúp tiết kiệm thể tích văn phòng. Về bề ngoài, ghế hơi giống mang chiếc GL420, tuy nhiên sản phẩm dùng chân dạng quỳ tạo cảm giác vững chãi.

Còn hầu hết dòng ghế nhỏ gọn khác mà bạn có thể lựa tìm cho phòng làm việc tại nhà của mình, vui lòng tham khảo tại trang chủ Nội thất Hòa Phát.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Tin tức nội thất nổi bật Tin Tức Nội Thất. Ngoài ra hãy theo dõi thêm Blog công nghệ ChamMoc của chúng tôi.
Đăng ký theo dõi