Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Bàn làm việc công sở có vách ngăn hiện đại chuyên nghiệp

Posted by   on

Văn phòng làm việc của bạn có phải khá là đơn điệu và bạn muốn thay đổi dung tích khiến việc tiên tiến và giỏi hơn? Phân vùng khu vực làm việc là một phương án hợp lý nhất vừa tiết kiệm mức giá vừa tạo khoảng trống. sử dụng bàn văn phòng sở hữu vách ngăn (module) ưng ý vừa tiết kiệm thể tích vừa đảm bảo được sự thoải mái, tiện nghi cho nhân viên.

Module bàn văn phòng Hòa Phát là một hệ thống đa dạng bàn làm viêc được ghép mang nhau theo dạng cụm liên kết bằng vách ngăn, với từ 2, 4, 6 chỗ trở lên, quây tròn, xếp hình chữ nhật truyền thống hoặc ngẫu hứng theo bắt mắt riêng, ưa thích cho làm việc nhóm, hoặc cho những nhân viên thường xuyên trao đổi công việc. Bạn sẽ được với một dung tích làm cho việc hiện đại, giỏi ngoại hình sắc sảo, tính năng ưu việt, tiết kiệm diện tích sử dụng.

Thiết kế khoảng trống khiến việc mang bàn văn phòng mang vách ngăn độc đáo



Nội thất Hòa Phát xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm bàn làm cho việc văn phòng kết hợp vách ngăn có những dòng bàn độc đáo, đa kích thước, chất liệu rộng rãi, phù hợp sở hữu tất cả những văn phòng hiện đại:


Bàn văn phòng, bàn làm cho việc cụm 4 chỗ sang trọng, độc đáo, phong cách có chất gỗ MDF, vách ngăn cao tạo không gian riêng tư cho người ngồi, mặt bàn rộng, lượn chữ L phương pháp điệu. Trên mặt bàn mang lỗ để luồn dây điện mạng một bí quyết tiện lợi. Chân kim dòng sơn tĩnh điện sáng bóng đem lại sự trang nhã, hài hòa cho cả căn phòng.


Module bàn văn phòng đa dạng chỗ, được kiểu dáng theo dạng hình chữ nhật sắc sảo. Vách nỉ khung nhôm định hình độc đáo, thời trang, hiện đại, mang đến cho bạn sự thoả thích, thuận tiện. đặc trưng bàn văn phòng sở hữu vách ngăn di động, giúp ta dễ dàng vận động, tháo lắp, thay đổi bí quyết xếp đặt, đóng mở diện tích một phương pháp linh hoạt. Bạn sở hữu thể hài hòa những dòng chất liệu và lựa sắm màu sắc vách ngăn cho ưng ý có màu sắc bàn làm việc để tạo cần diện tích hài hòa, thoả thích cho nhân viên.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Tin tức nội thất nổi bật Tin Tức Nội Thất. Ngoài ra hãy theo dõi thêm Blog công nghệ ChamMoc của chúng tôi.
Đăng ký theo dõi