Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Thiết kế văn phòng làm việc độc đáo gây ấn tượng tốt đến khách hàng

Posted by   on

Còn gì tuyệt vời hơn khi mà văn phòng làm việc của bạn để lại ấn tượng tốt đến cho những đối tác khách hàng muốn quay lại lần nữa?

Trong vấn đề thiết kế nội thất văn phòng, đừng nên nghĩ rằng bạn chỉ hướng đến công ty hay là nhân viên, mà hãy nghĩ đến cảm nhận của khách hàng khi họ tới văn phòng làm việc của bạn. Đặc thù ví như công ty bạn kinh doanh về nội thất thì việc này không những khẳng định trình độ chuyên môn của đội ngũ ngoại hình mà còn tạo ấn tượng tốt trong mắt người dùng.

Do đo, những sản phẩm bàn ghế Hòa Phát luôn đóng một vai trò khá quan trọng trong vấn đề thiết kế cũng như bài trí văn phòng làm việc của một công ty.



Tất nhiên để tạo được ấn tượng tốt như thế, nội thất văn phòng của bạn cần phải có sự khác biệt so có những văn phòng khác.

Trước hết hãy tạo cho siêu thị mình 1 slogan độc đáo và đặt ở ngay quầy tiếp tân cộng với tên công ty. Ví dụ như slogan của Nội thất Fami : We know your style - “ Chúng tôi biết thời trang của bạn “.


khoảng trống văn phòng có thể tiêu dùng các màu sắc đặc thù của nhà hàng, đối có chúng tôi, màu trắng và xanh là màu chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sự lý tưởng, màu xanh với ý nghĩa thấu hiểu, hoàn toàn ưa thích sở hữu slogan.



Về đồ nội thất, chắc chắn chúng ta phải tiêu dùng những sản phẩm của chính mình như bàn Hòa Phát, ghế văn phòng dành cho nhân viên hay bàn tủ giám đốc, ghế da cao cấp, sang trọng dành cho người lãnh đạo. 1 công đôi việc, toàn bộ người vừa với thể trải nghiệm, đánh giá và đưa ra nhận xét về những điểm rẻ hay chưa rẻ của sản phẩm, vừa có thể trưng bày để người mua sở hữu thể tận mắt nhìn những bộ bàn ghế, tủ tài liệu... mà mình đã lựa tậu trên website.

Ngoài ra, chúng ta có thể bổ sung một số khía cạnh khác như cây cảnh văn phòng làm cho không gian bớt ngột ngạt hơn, giúp nhân viên hòa mình vào thiên nhiên, tránh những tác động xấu tới sức khỏe cũng như tăng hiệu quả công việc. Sơn trang trí cũng là 1 sự lựa chọn lý tưởng lúc kiểu dáng văn phòng, nhất là vào mùa hè, mang thể làm dịu mát, tiết kiệm năng lượng…


Ấn tượng đối mang quý khách tất cả đều phụ thuộc vào điểm nổi bật của văn phòng, hãy đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo để với một văn phòng tuyệt vời nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Tin tức nội thất nổi bật Tin Tức Nội Thất. Ngoài ra hãy theo dõi thêm Blog công nghệ ChamMoc của chúng tôi.
Đăng ký theo dõi