Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Có trong tay 1 triệu, nên lựa chọn ghế văn phòng Hòa Phát nào

Posted by   on

Là 1 trong những nhãn hàng nội thất văn phòng lớn nhất và đi đầu trong cả nước, chẳng phải trùng hợp mà từ lâu nội thất Hòa Phát đã trở thành 1 loại tên được tin tưởng nhiều nhất mỗi lúc khách hàng có ý định muốn chọn mua loại sản phẩm này.

Nội thất Hòa Phát không chỉ đảm bảo chất lượng phải chăng, chính sách bảo hành uy tín mà giá tiền phải chăng cũng tốt hơn so mang các nhãn hiệu nội thất khác, đây với lẽ là điều mà bất cứ khách hàng hàng nào cũng mong đợi.

1 trong các sản phẩm chủ đạo - ghế văn phòng Hòa Phát là sự lựa tìm nhiều nhất trên thị trường hiện tại sở hữu đa dạng ngoại hình, thiết kế khác nhau, vậy đâu là những loại ghế ưng ý trong tầm giá dưới 500k, hãy cùng tham khảo những sản phẩm dưới đây nhé !


1, Ghế xoay văn phòng SG 550, SG 550H :


Ghế xoay văn phòng SG550 ( không tay) và SG 550H ( có tay ): thuộc loại ghế dành cho nhân viên văn phòng được ưa chuộng nhất trong những văn phòng, siêu thị hiện tại. Ghế lưng bầu mang múi, đệm tựa bọc nỉ, không tay, với rộng rãi màu nỉ đẹp để người dùng lựa tìm.

* Kích thước : W560 x D530 x 880-1010 mm

Ghế xoay nên hơi điều chỉnh độ cao rẻ của ghế sao cho thích hợp có dáng của từng người.

Ghế sở hữu bánh xe di động giúp di chuyển được dễ dàng.

Màu sắc phổ biến để bạn lựa tậu : Lông chuột, Xanh da trời, Xanh nước biển, Đen ....



2, Ghế văn phòng SG130, SG130H :



Ghế SG130H cần tương đối, đệm tựa bọc nỉ, tay 303. Ghế SG 130 ko có tay

Ghế xoay văn phòng dành cho nhân viên văn phòng đệm nỉ hoặc bọc da sở hữu bánh xe vận động. Nâng hạ độ cao bằng củ nên khá.

Kích thước : W420 x D530 x H750-880 mm

Ghế phổ biến về màu sắc : Màu xanh da trời, Màu xanh nước biển, Màu lông chuột, Màu đen ...

Ghế thường đi đồng bộ mang những dòng bàn, tủ khiến việc dành cho nhân viên mang lại cho khoảng trống khiến việc sự tiên tiến mà sang trọng.



3, Ghế gấp đơn giản, tiện dụng :


đó là điểm đặc trưng cho cái sản phẩm này, mang cơ cấu gấp hợp lý được vận hành đơn giản, dễ dùng, sản phẩm sau lúc gấp lại sẽ tận dụng tối đa không gian.


các bạn mang thể lựa tậu các sản phẩm mã G03, G04, tùy tìm với chân mạ hoặc chân sơn, đặc biệt sở hữu dòng ghế ngay tắp lự bàn rất thuận tiện cho những lớp học hay hội thảo



4, Ghế quầy bar, ghế phòng chức năng



Với tầm giá thấp, giao động trong giá thành dưới 500k, quý khách có thể lựa tìm 1 số chiếc ghế như SB03, SB04, SB06 cực kỳ yêu thích cho các quầy bar, phòng lễ tân, phòng chức năng, giúp tiết kiệm giá thành đầu tư hơn.


Người ta sở hữu câu “ Tiền nào thì của nấy “, tuy nhiên điều đó ko hoàn toàn đúng, ít nhất là đối có các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát, chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng, bảo hành 12 tháng, chính sách hỗ trợ, hậu mãi uy tín, đáp ứng đa số đề nghị của quý quý khách.

mọi thông tin về sản phẩm ghế văn phòng, các bạn có thể truy cập vào www.hoaphatnoithat.vn của chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Tin tức nội thất nổi bật Tin Tức Nội Thất. Ngoài ra hãy theo dõi thêm Blog công nghệ ChamMoc của chúng tôi.
Đăng ký theo dõi