Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Mang cây xanh thiên nhiên vào không gian làm việc văn phòng

Posted by   on

Bạn đã tham khảo tương đối khá nhiều các ý tưởng trong việc thiết kế nội thất văn phòng qua tham quan thực tế, hay qua những bức ảnh “ Thiết kế cho văn phòng đẹp “ trên mạng thì chắc hẳn sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán vì những chiếc ngoại hình theo mô tuýp thông thường chỉ nội thất văn phòng bao gồm bàn làm việc Hòa Phát, ghế văn phòng, vách ngăn… được bày biện, sắp xếp theo bố cục nhất định sao cho ưng ý sở hữu dung tích văn phòng.

Vậy đâu là một ý tưởng đột phá, mang đến sự khác biệt?

Đã bao giờ bạn hình dung 1 văn phòng “ xanh “ chưa? đơn giản chỉ là kết hợp với cây xanh mà thôi, nhưng cũng đủ để tạo sự độc đáo, một môi trường giúp nhân viên hòa mình vào ngẫu nhiên, kiên cố hiệu quả công việc sẽ được tăng rõ rệt.

Chỉ với 3 bước dưới đây, bạn đã với thể sở hữu cả thiên nhiên vào văn phòng của mình :



1, Lựa sắm cây xanh hợp phong thủy



Đây kiên cố là khâu quan trọng nhất trong quá trình kiểu dáng văn phòng “ xanh “. yếu tố phong thủy, thẩm mỹ và sức bền bỉ sở hữu ý nghĩa nhất định.



Ở phương pháp hành lang, với thể lựa chọn những chậu cây lớn trồng trong chậu cảnh như cây trúc mây Đài Loan, cây trầu bà leo, cây thanh lan… đều là được ưu chuộng trong trang trí nội thất vì ngoại hình đẹp, có thể phát triển thấp trong nhà, chăm sóc ko quá khó.

Tại bàn làm việc, những chậu cây nhỏ là sự lựa tậu phù hợp nhất, tùy theo sở thích, vị trí khác nhau mà tậu chiếc cây nào. Thiết mộc lan ghép hay còn gọi là cây phát tài , cây Kim ngân hay còn gọi là cây tài lộc, cây Phú quý, … đều mang lại may mắn, có ý nghĩa về tiền tài, đặc thù cây cọ Nhật có khả năng hút những chất độc hại từ máy tính, cực kỳ có lợi cho sức khỏe



2, Phối hợp sắp xếp cây cảnh sở hữu diện tích văn phòng



Như đã nhắc bên trên, chúng ta sẽ dùng các chậu cây lớn đặt tại những hành lang, chân cầu thang, tốt nhất cần đặt khoảng cách đồng đều, ở những góc tường, góc vách ngăn hoặc ở các lối rẽ, ko các lấp đi những diện tích mà còn tạo sự gắn kết và hài hòa cho thể tích.

Tại những vị trí khiến việc, mang thể để những chậu cây nhỏ ở góc bàn, hoặc bên trên bờ tường sao cho ko gây cản trở lúc làm cho việc.

không tính ra, treo các chậu cây cảnh, hoa cảnh trên trần văn phòng cũng là 1 ý tưởng đặc sắc.





3, Chăm sóc cây cảnh văn phòng


Bản chất của cây xanh là phải nước và ánh sáng, đặc trưng là ánh sáng mặt trời, vì thế không cần để cây ở những góc tối, tốt nhất phải cho cây tắm nắng theo chu kỳ 7 ngày 1 tuần và tắm sướng một đêm giúp cây tăng trưởng khỏe mạnh. Tưới nước gần như 3 ngày/lần, bắt buộc linh động, nếu khô thì tưới nhiều, giả dụ ẩm thì tưới ít, hạn chế để ngập úng gây chết cây.

bên cạnh chuyện nước, đất và ánh sáng, hãy lưu ý bón đạm - lân - kali tổng hợp mỗi tháng một lần cho cây giúp cây vững mạnh rẻ.

Chỉ sở hữu 3 bước đơn giản, bạn đã sở hữu một văn phòng “ xanh “ tươi mới, ko những tạo sự khác biệt mà còn thanh lọc ko khí, giảm stress,giảm áp lực công việc tăng hiệu quả làm việc.

Hãy tận hưởng cảm giác thư thái mà thiên nhiên mang lại, gạt đi các căng thẳng, bộn bề công việc!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Tin tức nội thất nổi bật Tin Tức Nội Thất. Ngoài ra hãy theo dõi thêm Blog công nghệ ChamMoc của chúng tôi.
Đăng ký theo dõi