Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Thảm lông trải sàn chất lượng cho nhà hàng tiệc cưới

Posted by   on

Thảm lông trải sàn đem đến một không gian sang trọng

Lúc bước chân vào 1 không gian sang trọng, đẳng cấp của một nhà hàng, khách sạn, có lẽ cái gây ấn tượng đầu tiên cho quan khách chính là thảm khách sạn ngay bên dưới chân họ.

Thay vì phải chạm lên nền đất cứng, thì mặt khác đối tác lại được nâng niu từng bước chân với cảm giác khá êm ái và mềm mại.

Sự sang trọng từ việc sử dụng thảm lót khách sạn

Việc dùng thảm trải khách sạn hầu như đều là xu hướng của toàn bộ không gian mở đẳng cấp như các khách sạn, nhà hàng cao cấp, sảnh tiệc sang trọng bậc nhất. Bởi vì ở nơi đây chúng ta không chỉ đến để thưởng thức diện tích sống, mà còn trải nghiệm đầy đủ các cảm giác được phục vụ hoàn hảo qua mọi khía cạnh trong các ngày họmà quan khách còn lưu lại nghỉ ngơi.

Lúc tiêu dùng thảm trải khách sạn, là mặc nhiên các bạn đã và đang chứng minh cho chính họ cái cảm giác nhận được sự sang trọng, nghệ thuật qua từng bước chân êm ái của mẫu thảm dưới chân họ đến sở hữu bạn. Cảm giác nhẹ dịu khi bước chân lên thảm trải sàn khách sạn sẽ khiến các bạn mang cảm giác như mình được trân trọng và phục vụ chu đáo trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Chỉ đơn thuần là sự thoải mái của khách hàng, nhưng đó lại là tiêu chuẩn đầu tiên trong các dịch vụ kinh doanh khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, khu resort.

Nâng tầm sang trọng cho khi sử dụng thảm lót sàn khách sạn

Với 1 không gian diện tích dù là nhỏ hay rộng, khi được đầu tư phủ thảm lót khách sạn lên khắp bề mặt diện tích sảnh, sẽ tạo thành cảm giác sang trọng hơn bao giờ hết cho khách hàng khi bước vào. Vì bản chất thực sự của thảm lót khách sạn chính là 1 thông điệp gợi tả sự quý trọng và những ưu tiên dành cho những khách hàng đặc biệt.



Với mô hình khách sạn bây giờ, càng đẳng cấp, càng tiêu dùng các mẫu thảm trải sàn khách sạn dày hơn, êm ái hơn, tạo cảm giác êm chân lúc bước vào không gian mát lạnh của khách sạn từ hoạt động của máy điều hòa. Dù là nhiệt độ ngoài trời có như thế nào, nhưng khi tới với khách sạn sở hữu tầm đẳng cấp như thế, đều làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn. 


Đối với các khách sạn, nhà hàng đang dần cải thiện quy mô lót thảm sàn, ngoài sảnh lobby như thông thường, những chủ đầu tư còn mạnh dạn tiêu dùng thảm lót sàn khách sạn ngay trong phòng của mỗi quan khách của họ.

Việc làm này thật sự đã tạo được ấn tượng siêu thông minh và làm cho hài lòng khách hàng tuyệt đối, mang đến hiệu quả kinh doanh cao ngất ngưởng cho những chủ đầu tư.

Trên thị trường nội thất ngày nay, cũng có vô số các mẫu Thảm trải sàn nhà giá rẻ đa chất liệu và nhiều màu sắc. Tuy thế, để mang đến hiệu ứng tốt nhất thì những chủ đầu tư cũng phải chú ý 2 vấn đề trọng tâm lúc đặt sắm thảm khách sạn, đó chính là màu sắc kết hợp với tông màu của khách sạn cũng như độ dày của thảm. Với một tấm thảm êm mềm, luôn tạo ấn tượng cao hơn cho khách hàng, và chính nhờ sự thoải mái này mà bạn đã mang đến cho quan khách sẽ quyết định hiệu quả marketing của bạn trong tương lai.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Tin tức nội thất nổi bật Tin Tức Nội Thất. Ngoài ra hãy theo dõi thêm Blog công nghệ ChamMoc của chúng tôi.
Đăng ký theo dõi