Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Tủ sắt Hòa Phát LK-3N-03XH với 2 ngăn buồng tiện ích vượt mong đợi

Posted by   on

Nội thất Hòa Phát đã tung sản phẩm tủ sắt Hòa Phát LK-3N-03XH ra thị trường. Chỉ trong các ngày gần Tết Giáp Ngọ, lượng sản phẩm bán ra đã vượt sự mong đợi của siêu thị.


Có phương châm ko ngừng thay đổi để mang lại những sản phẩm mang tính năng hữu ích và hoàn hảo nhất mang người tiêu dùng, đầu năm 2014, nhà hàng Hòa Phát đã tung sản phẩm tủ sắt LK-3N-03XH ra thị trường. Chỉ trong những ngày sắp Tết Giáp Ngọ, lượng sản phẩm bán ra đã vượt sự mong đợi của siêu thị. 
Sản phẩm tủ sắt Hòa Phát hướng đến đối tượng khách hàng mang phòng ngủ sở hữu khoảng trống hẹp, đồng thời tối đa hóa tiện ích của sản phẩm theo mùa.




Được cải tiến từ tủ sắt LK-3N-03, loại tủ sắt Hòa Phát này sở hữu hai buồng, 1 buồng nhỏ bên cần và 1 buồng lớn phía bên trái, sở hữu ba cánh và ba khóa riêng biệt. Mỗi buồng sở hữu hai đợt và 1 thanh treo quần áo. Kích thước tủ là 1400x500x1830 (mm). Mùa hè, tủ mang thể là nơi chứa giữ toàn bộ số chăn, ga, gối, đệm của hai phòng ngủ. Mùa đông, tủ là nơi đựng giữ tất cả quần áo, trang phục mùa hè.


Chỉ trong vòng 1 tuần tung ra thị trường, lô 200 loại tủ sắt Hòa Phát trước tiên đã được tiêu thụ hết bởi chính những quý khách nội bộ thân thiết của Xuân Hòa. Điều này cho thấy sự hưởng ứng và tiềm năng vững mạnh mạnh mẽ của sản phẩm. sở hữu thay đổi nhỏ nhưng tiện ích to, đây cũng là món quà may mắn trong dịp Khai Xuân Giáp Ngọ mới đây của siêu thị. Chị Nguyễn Thị Phương, làm cho việc tại phân xưởng Cơ khí 3 cho biết: “Trước đây cứ vào đầu mùa là tôi lại siêu vất vả để thu dọn chăn gối, quần áo của mùa trước. nhiều lúc cần cho chăn, đệm bắt buộc nóc tủ vì những mẫu tủ, nhìn rất mất thẩm mĩ. lúc được trúng giải thưởng là loại tủ sắt LK-3N-03XH tôi vô cùng vui mừng. đến bây giờ, gia đình tôi vô cùng hài lòng sở hữu những tiện ích mà chiếc tủ này với lại”.


Mang sự thành công từ thiết kế mới này, nhóm vững mạnh sản phẩm của siêu thị Hòa Phát cam kết sẽ cho ra mắt đa dạng sản phẩm mới, đem lại sự hài lòng tối đa đối có khách hàng trong năm 2016.

Tủ sắt Hòa Phát LK-3N-03XH với 2 ngăn buồng tiện ích vượt mong đợi

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Tin tức nội thất nổi bật Tin Tức Nội Thất. Ngoài ra hãy theo dõi thêm Blog công nghệ ChamMoc của chúng tôi.
Đăng ký theo dõi